Fjórhjólaspjallið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Fjórhjólaspjallið

Spjallið um fjólhjólamenningu á Akranes og nágrenni
 
HomeHome  PortalPortal  LeitaLeita  Latest imagesLatest images  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  

 

 Seinnipartsferð

Go down 
+2
Helgi
Kawinn
6 posters
HöfundurSkilaboð
Kawinn

Kawinn


Fjöldi innleggja : 8
Registration date : 02/03/2009

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeFös 05 Jún 2009, 11:32

Sælir. Vegna mikils þrýstings frá ákveðnum Blikkara hér í bæ hef ég ákveðið að kanna áhuga ykkar á seinnipartsferð eftir helgina. Ef hugur er í mönnum þá mun einhver góður maður taka að sér að velja einhverja góð leið til að fara. Dagurinn er jú langur svo það er óhætt að hjóla fram eftir kvöldi. Spurning um að stilla bara inn á gott veður og láta vaða.
kv.Steinar
Til baka efst á síðu Go down
Helgi

Helgi


Fjöldi innleggja : 38
Age : 44
Staðsetning : Akranes
Fjórhjól : Polaris Sportsman 800
Registration date : 12/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeFös 05 Jún 2009, 11:49

Sæll

Ég er í fríi í næstu viku og ég er alveg til að fara einhvert. Ertu með einhverja hugmyndir?

Kv
Helgi
Til baka efst á síðu Go down
Gummi

Gummi


Fjöldi innleggja : 67
Age : 46
Staðsetning : Skipaskagi
Fjórhjól : King Quad 700 Big Horn special (bling) edition.
Registration date : 12/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeLau 06 Jún 2009, 07:19

Ég er klár í kvöldrúnt.

Er ekki kominn tími á að fara Hlöðufellsrúntinn ? Hvernig væri að taka með sér einnota grill og pylsur ?Taka smá stopp svona einu sinni


Mit freundlichen Grüßen

GB
Til baka efst á síðu Go down
Helgi

Helgi


Fjöldi innleggja : 38
Age : 44
Staðsetning : Akranes
Fjórhjól : Polaris Sportsman 800
Registration date : 12/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeLau 06 Jún 2009, 08:52

Ég er alveg til í að skoða þarna kringum Skjaldbreið og Hlöðufell, en maður verður að bíða eftir að svæðið opni. Samkvæmt vegagerðinni er loka eins og er, en það hlýtur að fara opna fljótlega.

Er hægt að fara á fjórhóli upp Hlöðufellið er einhver slóði?

Seinnipartsferð Halendi
Til baka efst á síðu Go down
Kawinn

Kawinn


Fjöldi innleggja : 8
Registration date : 02/03/2009

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeLau 06 Jún 2009, 16:57

Mér líst bara vel á þessa hugmynd hjá Gumma. En þarf nokkuð að hafa einhverjar áhyggjur af lokunum hjá vegagerðinni ? Ég held ekki. Eru þetta ekki torfærutæki sem við erum að ferðast á ? Hvað segir FORMAÐURINN um þetta ? Er hann kannski of upptekinn af því að vera inni á facebook til að skrifa hér ?

Steinar.
Til baka efst á síðu Go down
Gummi

Gummi


Fjöldi innleggja : 67
Age : 46
Staðsetning : Skipaskagi
Fjórhjól : King Quad 700 Big Horn special (bling) edition.
Registration date : 12/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeLau 06 Jún 2009, 17:45

Já ég held að það sé allt orðið þurrt á þessum slóðum núna !

Helgi, það er ekki fræðilegur möguleiki að komast á hjóli upp á Hlöðufell.
Til baka efst á síðu Go down
hrannar

hrannar


Fjöldi innleggja : 5
Staðsetning : skaginn
Fjórhjól : polaris sportsman 800
Registration date : 22/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeSun 07 Jún 2009, 14:48

er kominn einhver hugmynd af dagssetningu?
Til baka efst á síðu Go down
Gummi

Gummi


Fjöldi innleggja : 67
Age : 46
Staðsetning : Skipaskagi
Fjórhjól : King Quad 700 Big Horn special (bling) edition.
Registration date : 12/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeMán 08 Jún 2009, 08:25

Þurfum við ekki að negla dag í vikunni þannig að menn viti þetta með smá fyrirvara ?

KV GB
Til baka efst á síðu Go down
Kawinn

Kawinn


Fjöldi innleggja : 8
Registration date : 02/03/2009

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeMán 08 Jún 2009, 09:48

Miðvikudagurinn 10 júní. Brottför frá Olís kl. 16:30 stundvíslega segir FORMAÐURINN. Gerum ráð fyrir að fara inn að Hlöðufelli og grillum þar. Eyfirðingavegurinn heim og bara gaman.

Fyrir hönd FORMANNSINS.

kv.Steinar.
Til baka efst á síðu Go down
Gummi

Gummi


Fjöldi innleggja : 67
Age : 46
Staðsetning : Skipaskagi
Fjórhjól : King Quad 700 Big Horn special (bling) edition.
Registration date : 12/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeMán 08 Jún 2009, 13:07

Ætla menn að fara með hjólin á kerrum upp í Skorradal eða hjóla alla leið ?

Kv GB
Til baka efst á síðu Go down
Blikkarinn

Blikkarinn


Fjöldi innleggja : 20
Staðsetning : Akranes
Fjórhjól : Can Am 800 Outlander 2008 27"x12"x12"
Registration date : 23/02/2009

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeÞri 09 Jún 2009, 07:51

Stjórn Blikksmiðju Guðmundar ehf er búin að taka fyrir allar seinnipartsferðir hjá mér, síðast var þyrla og björgunarsveit og ég veit fyrir víst að þyrlan er frá vegna viðhalds og niðurskurðar í Ríkisbákninu.................nei nei það er stjórnarfundur hjá mér á miðvikudögum og svo ætla ég að krúsa á VTX inu vestur í Ólafsvík á fimmtudag...........læt það nægja en þið sem ætlið að skella ykkur endilega farið varlega það borgar sig.

kv Blikkarinn
Til baka efst á síðu Go down
http://www.blikkgh.is
Jói T

Jói T


Fjöldi innleggja : 11
Age : 49
Staðsetning : Akureyri
Fjórhjól : Polaris 800
Registration date : 01/06/2009

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeMið 10 Jún 2009, 03:02

Drengir, farið varlega og munið svo að "pósta" myndum einhversstaðar þar sem að við hinir getum skoðað. En það er svosem helst að frétta héðan(að Norðan) að það er alveg klikkað magn af snjó í fjöllunum og hálendið hérna inn og uppaf opnar ábyggilega ekki fyrr en einhverntímann í rassgati.
En þetta er kannski farið að vera spurning um að hringja í Veðustofuna og leggja inn formlega kvörtun.
kv,JT
Til baka efst á síðu Go down
http://thegreatnortherntrailbillies.123.is/home/
Gummi

Gummi


Fjöldi innleggja : 67
Age : 46
Staðsetning : Skipaskagi
Fjórhjól : King Quad 700 Big Horn special (bling) edition.
Registration date : 12/02/2008

Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitimeMið 10 Jún 2009, 07:37

Jói T skrifaði:
Drengir, farið varlega og munið svo að "pósta" myndum einhversstaðar þar sem að við hinir getum skoðað. En það er svosem helst að frétta héðan(að Norðan) að það er alveg klikkað magn af snjó í fjöllunum og hálendið hérna inn og uppaf opnar ábyggilega ekki fyrr en einhverntímann í rassgati.
En þetta er kannski farið að vera spurning um að hringja í Veðustofuna og leggja inn formlega kvörtun.
kv,JT


Jói.

Þið norðanmenn verðið bara að taka road trip og kíkja á okkur sunnlendingana Cool

KV GB
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Seinnipartsferð Empty
InnleggEfni: Re: Seinnipartsferð   Seinnipartsferð Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Seinnipartsferð
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Fjórhjólaspjallið :: Ferðir-
Fara til: