Fjórhjólaspjallið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Fjórhjólaspjallið

Spjallið um fjólhjólamenningu á Akranes og nágrenni
 
HomeHome  PortalPortal  LeitaLeita  Latest imagesLatest images  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  

 

 Kominn með seljanda í Bandaríkjunum

Go down 
3 posters
HöfundurSkilaboð
Höddi Rincon

Höddi Rincon


Fjöldi innleggja : 7
Age : 52
Fjórhjól : Rincon
Registration date : 12/12/2008

Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Empty
InnleggEfni: Kominn með seljanda í Bandaríkjunum   Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Icon_minitimeÞri 28 Apr 2009, 12:23

Ég er búinn að vera í email sambandi við Mud-Throwers.com, þeir gera selt okkur dekk og felgur,allar stærðir. senda frítt innan usa og gefa okkur 10% afslátt frá listaverði. Undir hjólið hjá mér t.d ég ætla að panta 26" 12-12 bighorn framan og aftan, stálfelgur, miðjukoppa og felgurær. Þeir bjóðast til að setja dekkin á felgurnar frítt, til að spara okkur pláss í flutningi. Pakkinn undir hjólið hjá mér reiknast inn á shopusa heim kominn með öllum gjöldum á 170 þús. Ég hafði samband við Tollinn og sá sem ég tala við sagði mér að verðið gæti ekki orðið hærra en það sem shopusa reiknar. Það eru komnir nokkrir á blað, þá verður flutningurinn aðeins ódýrari og verðir aðeins lægri. Tala nú ekki um ef við tökum þetta heim með UPS flutningum eins og Elmar og Kiddi gerðu. Skoðið síðuna hjá Mud-Throwers.com. Þeir eru með lægsta verðið sem ég hef séð. Gummi (King Quad)kom með dekk og við mátuðum það undir Rinconinn. Ég gerði smá breytingar að framanverðu og þetta passar svona helvíti vel undir. Very Happy
Endilega hafa samband ef fleiri hafa áhuga.
Kv Höddi Rincon.
8951563
Til baka efst á síðu Go down
Blikkarinn

Blikkarinn


Fjöldi innleggja : 20
Staðsetning : Akranes
Fjórhjól : Can Am 800 Outlander 2008 27"x12"x12"
Registration date : 23/02/2009

Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Empty
InnleggEfni: Maxxis Big Horn 27x12x12 til sölu   Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Icon_minitimeFim 30 Apr 2009, 07:50

Sælir ég sá að Höddi var búinn að setja inn grein og vildi láta ykkur vita af þessu, ég var að skoða þessa síðu en finn ekki felgur stærri en 11"....er ekki að fatta það og eins og ég skil þetta þá er ekki til hjá þeim 27x12x12 heldur í Big Horn.
Þessi sem er að selja dekkinn hérna heima vill meina að það sé ekkert mál fyrir menn að nota stóru dekkinn á Rincon....bara spurning um loftmagn en hann er að fá 10 ganga af Maxxis Big Horn 27x12x12" dekk, hann er búinn
að selja 4 ganga og vill endilega selja restina en gámurinn kemur 5 maí, gangurinn hjá honum verður á 130.000 kr m/vsk.
Áhugasamir geta haft samband við mig í síma 6901731 eða sent mér mail á blikkgh@blikkgh.is

kveðja Sævar.
Blikkarinn
Til baka efst á síðu Go down
http://www.blikkgh.is
Elmar

Elmar


Fjöldi innleggja : 45
Age : 92
Staðsetning : Akranes
Registration date : 12/02/2008

Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Empty
InnleggEfni: Re: Kominn með seljanda í Bandaríkjunum   Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Icon_minitimeFim 30 Apr 2009, 13:29

Ég mundi klárlega fá mér þessi dekk sem Sævar er að tala um, en það er ekki til peningur fyrir þessu.
Til baka efst á síðu Go down
Höddi Rincon

Höddi Rincon


Fjöldi innleggja : 7
Age : 52
Fjórhjól : Rincon
Registration date : 12/12/2008

Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Empty
InnleggEfni: Allar stærðir til   Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Icon_minitimeFös 01 Maí 2009, 06:22

Ef þið smellið á (atv mud tires) vinstra megin á síðunni, þá koma upp allar gerðir af dekkjum sem til eru, bara sð smella á viðkomandi dekk. Á miðri þessari síðu kemur upp (light weight aluminum wheels ) þá kemur upp síða með öllum felgum sem þeir eru með til sölu. Það er bara að gefa sér smá tíma og skoða. Varðandi 27" á Rincon, þá eru þau einfaldlega of stór fyrir hjólið, þau mundu rekast í járnin sem halda undir stigbrettin að framanverðu. Ég fékk lánað dekk hjá Gumma 26" 12-12 Bighorn. Að mínu mati er ekki pláss fyrir stærra. Gummi þurfti að breyta festingum fyrir stigbrettin að aftanverðu til að koma 26"12-12 undir. Gummi hætti við að kaupa 27" það hefði ekki komist undir sagði hann. Sorry Elmar hjólið er ekki gert fyrir svona stór dekk Crying or Very sad
27" 12-12 Bighorn kostar hjá Mud-Throwers 132,2 usd - 10% =118,8 usd.
Kv
Höddi.
Til baka efst á síðu Go down
Blikkarinn

Blikkarinn


Fjöldi innleggja : 20
Staðsetning : Akranes
Fjórhjól : Can Am 800 Outlander 2008 27"x12"x12"
Registration date : 23/02/2009

Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Empty
InnleggEfni: Re: Kominn með seljanda í Bandaríkjunum   Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Icon_minitimeFös 01 Maí 2009, 12:19

Já svona er þetta, sá sem er að selja þessi dekk er á Kawa eins og Steinar, Snorri og Sigurgeir eru á og það er að looka hrikalega vel og hann fullyrðir að það missi ekki kraft hann er reyndar með powerpúst, það er bara um að gera að auglýsa þetta þar sem ég held að þetta sé helv.. gott verð á dekkjunum.

mbk Blikkarinn.
Til baka efst á síðu Go down
http://www.blikkgh.is
Sponsored content





Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Empty
InnleggEfni: Re: Kominn með seljanda í Bandaríkjunum   Kominn með seljanda í Bandaríkjunum Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Kominn með seljanda í Bandaríkjunum
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Fjórhjólaspjallið :: Allt um fjórhjóladekk-
Fara til: